26 พฤษภาคม 2552

โปรโมชั่นเติมเงิน : Back to School เริ่ม 1 กรกฎาคม 52



เม้าท์มันส์..รับเปิดเทอมด้วยโบนัสโทรฟรี10-15% แค่เติมเงินทรูมูฟ 90บ.ขึ้นไปด้วยบัตร/เติมออนไลน์ วันนี้-30มิย52 เพิ่มเติมโทร*93204(ฟรี)

เติมเงินผ่านช่องทาง บัตรเติมเงินทรูมูฟ บัตรเงินสดทรูมันนี่ สลิปบัตรเงินสดทรูมันนี่ ตัวแทนเติมเงินด้วยมือถือ เซเว่นออนไลน์ หรือ ทรูมันนี่ เอ็กซ์เพรส ในร้านซีพีเฟรชมาร์ท ได้รับโบนัสโทรฟรี ตามเงื่อนไข
1) เติมเงินทรูมูฟ 90-290 บาท รับโบนัสโทรฟรี 5%
2) เติมเงินทรูมูฟ 300-490 บาท รับโบนัสโทรฟรี 10%
3) เติมเงินทรูมูฟ 500 บาทขึ้นไป รับโบนัสโทรฟรี 15%


1 ความคิดเห็น:

  1. ข้อกำหนดและเงื่อนไข รายการส่งเสริมการขาย “Back to School”
    1.รายการส่งเสริมการขาย “Back to School” นี้ สำหรับผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทรูมูฟในระบบเติมเงินในนามบุคคลธรรมดา ยกเว้นผู้ใช้บริการในรายการส่งเสริมการขาย ซิมเกมเทพ หรือจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงจากทรูมูฟเท่านั้น
    2.ผู้ใช้บริการจะได้รับโบนัสโทรฟรีทันที (ไม่มีวันใช้งาน) เมื่อเติมเงินค่าโทรทรูมูฟ มูลค่าตั้งแต่ 90 บาทขึ้นไป ในระหว่างวันที่ 1-30 มิถุนายน 2552 ด้วยบัตรเติมเงินทรูมูฟ บัตรเงินสดทรูมันนี่ สลิปบัตรเงินสดทรูมันนี่ ตัวแทนเติมเงินด้วยมือถือ เซเว่นออนไลน์ หรือ ทรูมันนี่ เอ็กซ์เพรส ในร้านซีพีเฟรชมาร์ท ตามรายละเอียดดังนี้
    2.1.เติมเงินมูลค่า 90-290 บาท จะได้รับโบนัสโทรฟรี 5% ของมูลค่าการเติมเงินทุกครั้ง
    2.2.เติมเงินมูลค่า 300-490 บาท จะได้รับโบนัสโทรฟรี 10% ของมูลค่าการเติมเงินทุกครั้ง
    2.3.เติมเงินมูลค่า 500 บาทขึ้นไป จะได้รับโบนัสโทรฟรี 15% ของมูลค่าการเติมเงินทุกครั้ง
    3.ผู้ใช้บริการสามารถรับ “โบนัสโทรฟรี” ตามข้อ 2 ได้ ทุกครั้งที่เติมเงิน ในวันที่กำหนด โดยเงื่อนไขการใช้โบนัสโทรฟรี ให้เป็นไปตามเงื่อนไขของรายการส่งเสริมการขายปัจจุบันที่ผู้ใช้บริการเลือกใช้
    4.รายการส่งเสริมการขายนี้ไม่รวมถึงการเติมเงินค่าโทรทรูมูฟด้วยวิธีการอื่นๆ นอกเหนือจากที่ระบุไว้ในข้อ 2. หรือการเติมเงินด้วยมือถือผ่านบริการทรูมันนี่ การโอนเงินค่าโทรคงเหลือผ่านบริการ True Transfer การโอนเงินค่าโทรคงเหลือผ่านบริการ Mobile Top Up การเติมเงินเข้าบัญชีทรูมันนี่ หรือการชำระค่าบริการทรูไลฟ์ฟรีวิว
    5.สิทธิพิเศษที่ได้รับตามรายการส่งเสริมการขายนี้ไม่สามารถแลก คืน หรือเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือของอื่นได้ รวมทั้งไม่สามารถโอนสิทธิให้แก่บุคคลอื่นได้
    6.ทรูมูฟขอสงวนสิทธิ์ที่จะระงับ เปลี่ยนแปลง หรือยกเลิกข้อกำหนดและเงื่อนไขนี้ได้ หากมีการนำบริการนี้ไปใช้ในทางที่ผิดกฎหมายหรือไม่ดำเนินการตามเงื่อนไขที่ระบุนี้ หรือทรูมูฟมีความประสงค์ที่จะแก้ไข หรือเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดนี้ได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
    7.ทรูมูฟขอสงวนสิทธิที่จะแก้ไข เปลี่ยนแปลง ระงับ หรือยกเลิกได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า หากมีข้อกำหนด คำสั่ง หรือนโยบายของหน่วยงานของรัฐที่เกี่ยวข้องกำหนดให้มีการแก้ไข เปลี่ยนแปลง ระงับ หรือยกเลิกเงื่อนไขของบริการนี้ หรือคำสั่งดังกล่าวเป็นการเพิ่มภาระในการดำเนินการของทรูมูฟ
    8.รายการส่งเสริมการขายนี้อยู่ภายใต้เงื่อนไขที่ทรูมูฟกำหนด ผู้ใช้บริการจะต้องศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมก่อนเลือกใช้บริการ ที่ True Move Care โทร 1331 หรือสอบถามพนักงานขาย และทรูมูฟขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกบริการ แก้ไขรูปแบบการให้บริการเปลี่ยนเงื่อนไขหรืออัตราค่าบริการปรับตามแต่เห็นสมควรโดยจะแจ้งให้ทราบเมื่อมีการเปลี่ยนแปลง
    9.รายการส่งเสริมการขายนี้สำหรับผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ของทรูมูฟในนามบุคคลธรรมดาที่นำบริการไปใช้ตามประเพณีปกติเพื่อประโยชน์ส่วนตนในทางสุจริตเฉกเช่นผู้ใช้บริการในนามบุคคลธรรมดาทั่ว ๆ ไปเท่านั้น

    ตอบลบ